จังหวัดชลบุรีเปิดปฏิบัติการ (Kick off) การจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล พร้อมทั้งปล่อยแถวชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจจังหวัดชลบุรี

11 มีนาคม 2566

เข้าชม 55 ครั้ง

3 พฤศจิกายน 2566

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21.30 น. ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง นายธวัชชัย​ ศรีทอง​ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล พร้อมทั้งปล่อยแถวชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจจังหวัดชลบุรี โดยมี นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ปลัดจังหวัดชลบุรี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจจังหวัดชลบุรี และศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมพิธีฯ
          ตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล และกระทรวงมหาดไทย ในการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพลร่วมกันแก้ไขปัญหาสังคม ในด้านการป้องกันและปราบปรามและการบังคับใช้กฎหมายอื่น ๆ โดยให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่ไม่พึงประสงค์ 6 เรื่อง ได้แก่ ยาเสพติด การค้ามนุษย์ การครอบครองและพกพาอาวุธปืน การพนัน การดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังผู้มีอิทธิพล สถานบริการและสถานบันเทิง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบังคับใช้กฎหมาย กรณีประชาชนร้องเรียนแจ้งเบาะแสผ่านศูนย์ดำรงธรรม หรือตามที่ได้รับมอบหมาย




“บริการด้วยใจ คนชลบุรียิ้มได้”

© ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี