โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ และศูนย์ดำรงธรรมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จังหวัดชลบุรี

9 พฤศจิกายน 2566

เข้าชม 53 ครั้ง

11 กันยายน 2566

วันที่ 7 ก.ย. 66 เวลา 08.30 - 16.30 น. ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี ท่านธวัชชัย ศรีทอง (ผวจ.ชลบุรี) มอบหมายนางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ดำเนินการเป็นประธานเปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ และศูนย์ดำรงธรรมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จังหวัดชลบุรี การประชุมฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะการทำงานให้แก่บุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมทุกระดับในจังหวัดชลบุรี สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนเป็นการสร้างเวทีในการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ เพิ่มทักษะและสร้างเครือข่าย เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดความเชี่ยวชาญ เป็นมืออาชีพในการให้บริการประชาชนและสามารถแก้ไขปัญหาได้หลากหลาย รวดเร็ว ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง 
      โดยเป้าหมายผู้เข้าร่วมประชุมฯ ประกอบด้วย จนท.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ และศูนย์ดำรงธรรมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง รวมทั้งสิ้น จำนวน 120 คน ณ ห้องประชุมชลบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดชลบุรี




“บริการด้วยใจ คนชลบุรียิ้มได้”

© ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี