ร้องเรียนการบริหารงานของผู้อำนวยการโรงเรียนวัดใหม่เนินพยอม

เข้าชม 310 ครั้ง

5 กุมภาพันธ์ 2562

วันที่ 5 ก.พ. 2562 เวลา 10.00 น. นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจรหัวหน้าสำนักงาน เป็นประธานการประชุม เพื่อรับฟังปัญหาข้อร้องเรียนกรณี กลุ่มคณะผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 15 รายนำโดยประธานชุมชนบ้านอ่าวอุดม 
ขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดใหม่เนินพยอม ม.1 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากกลุ่มผู้ปกครองไม่พอใจการบริหารงานของผู้อำนวยการในเรื่องอาหารกลางวัน ทุนการศึกษาเด็ก และการบริหารงบประมาณภายในโรงเรียน 

โดย ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรีได้เชิญ นายธานินทร์ ชลจิตต์ ศึกษาธิการจังหวัด รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรีเขต 3 ผู้แทน กอ.รมน.จังหวัด ผู้แทนนายอำเภอศรีราชา ป้องกันจังหวัด
เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังปัญหาและชี้แจงขั้นตอนในการดำเนินการให้คณะผู้ปกครองนักเรียนทราบ โดยผลการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ศึกษาธิการจังหวัดรับจะไปตรวจสอบ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยกำหนดให้เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรีเขต 3 เร่งสอบแสวงหาข้อเท็จริงทุกประเด็นที่ร้องเรียนให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน หากมีมูลจะเสนอ ก.ศจ.ชลบุรี พิจารณาโดยเร็วต่อไป สำหรับกรณีผู้ปกครองนักเรียนโดนข่มขู่ ได้มอบหมายทางฝ่ายทหาร ให้การคุ้มครองดูแลต่อไป




“บริการด้วยใจ คนชลบุรียิ้มได้”

© ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี